เหล็กตัวซี C

เหล็กตัวซี 

เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก เหล็กตัวซี (C Light Lip Channel) ลักษณะคือ มีหน้าตัดเป็นรูปตัวซี (C)
ผิวของเหล็กต้องเรียบ ไม่ขรุขระ ไร้รอยต่อ มีความยาวมาตรฐาน 6 เมตร มีหลากหลายชื่อเรียกไม่ว่าจะเป็น เหล็กรูปตัวซี แปตัวซี แปหลังคา แปซี หรือ แปโครงหลังคาจัดเป็นเหล็กรูปพรรณขึ้นรูปเย็นชนิดหนึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรง คงทน ต่อการกัดกร่อน เชื่อมต่องานได้รวดเร็ว และมีหลายขนาด ให้เลือกใช้งาน
ขนาดไซส์และมิลที่ลูกค้าต้องการนอกจากที่ทางร้านมี (สามารถสั่งได้ค่ะ)

  • เหล็กตัวซี 3นิ้ว
    เหล็กตัวซี3"x1.6 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แป...

  • เหล็กตัวซี 3นิ้ว
    เหล็กตัวซี3"x2.3 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แป...

  • เหล็กตัวซี 4นิ้ว
    เหล็กตัวซี 4"x1.6 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้ มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น ...

  • เหล็กตัวซี 4นิ้ว
    เหล็กตัวซี 4"x2.3 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้ มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น ...

  • เหล็กตัวซี 5นิ้ว
    เหล็กตัวซี 5"x2.3 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แ...

  • เหล็กตัวซี 5นิ้ว
    เหล็กตัวซี 5"x2.0 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้ มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น...

  • เหล็กตัวซี 5นิ้ว
    เหล็กตัวซี 5"x3.2 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แ...

  • เหล็กตัวซี 6นิ้ว
    เหล็กตัวซี 6"x2.3 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แ...

  • เหล็กตัวซี 6นิ้ว
    เหล็กตัวซี 6"x3.2 มม. ซึ่งเหล็กตัวซีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเหล็กรูปพรรณ มักใช้ทำโครงหลังคาเป็นหลัก แต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานโครงสร้างเหล็กทั่วไปได้มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น แ...

  • เหล็กตัวซีเหล็กกัลวาไนซ์
    เหล็กตัวซี3"x1.4 มม. ซุบกัลวาไนซ์ เหล็กตัวซีซุบ กัลวาไนซ์ คือเหล็กดำ ที่ผ่านกระบวนการเคลือบหรือชุบสังกะสี เพื่อป้องกันการเกิดสนิม มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่น่าสนใจ ซึ่ง เหล็กตัวซีซุบ ก...