ไม้แบบ

฿88
จำนวน:

ไม้แบบ

คือ ไม้ ใช้สำหรับติดตั้งเป็นแม่แบบในงานหล่อคอนกรีตและคอนกรีตเสริมสำหรับโครงสร้างและส่วนประกอบต่างของอาคาร

เช่น เสา คาน พื้น ผนัง ถนน โดยใช้ไม้แบบ จะมีหน้าที่รับน้ำหนักของคอนกรีต และสร้างขอบเขตในการเทให้คอนกรีตออกมาเป็นรูปแบบตามต้องการ

หน้าไม้มีตั้งแต่ หน้า6,8,10 ความยาวเริ่ม1-6เมตร

ไม้เบญจพรรณ ไม้ยางก่อสร้าง 1.5″ x 3″ x1.00ม.

ไม้เบญจพรรณ หรือไม้ยางก่อสร้าง เป็นไม้เนื้อผสมทั้งเนื้อแข็งและเนื้ออ่อน เป็นไม้ที่นิยมกันมากที่สุด โดยการใช้งานใช้ทำแบบเสา ทำโครงสำหรับยึดแบบ เทพื้น ทำนั่งร้าน ทำแปหลังคา มีความคงทนปานกลาง ใช้งานได้สารพัดประโยชน์กำลังพอดี ทำนั่งร้าน, ผังก่อสร้าง, ทำแปหลังคา, ทำเคร่าฝาผนัง, ทำเคร่า, ฝ้าเพดาน ไม้เบญจพรรณ ความแข็งแรงไม่เท่าไม้ยาง จำนวนครั้งที่ใช้งานจึงน้อยกว่า และราคาถูกกว่ามาก


หากลูกค้ามีจำนวนสินค้า กรุณาสอบถามก่อนทำการสั่งซื้อทุกครั้ง **ติดต่อฝ่ายขาย**
ราคาสินค้าดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

 


  • ไม้แบบยางนา
    ไม้แบบ ยางนา ไม้ยาง(Keruing) ประเภทงานก่อสร้าง ไม้ยางแดงเป็นไม้ที่นิยมใช้กันมากที่สุดในงานก่อสร้าง เพราะมีคุณสมบัติที่เหมาะสม ไม่แข็ง ตีตะปูง่าย ทำงานได้รวดเร็ว ไม้ยางนาเหมา...
    ฿69

  • ไม้แบบเยลโล่
    ไม้แบบ เยลโล่ เป็นไม้เนื้อออ่อน สีเนื้อไม้จะออกเหลืองอ่อน-เมื่อแห้งจะมีสีเข้มกว่าเดิมน้ำหนักปานกลางเหมาะสำหรับงานก่อสร้างทั่วไป เช่น งาน ทำแบบเสา เทพื้น งานกระทุงฝ้า เพดาน ตอกตะปูไ...
    ฿88

  • ไม้แบบ กะบาก
    ไม้กะบาก ไม้เนื้อแข็งกลาง คงทน เนื้อไม้ละเอียด ใช้สำหรับงานแบบ ใช้ทำแบบหล่อคอนกรีตได้ดีเพราะถูกน้ำแล้วไม่บิดงอหรือโค้ง มีความแข็งแรง ไม้แบบ กะบาก มีความยาวเริ่มต้นที่ 1-6.00ม. สำหร...
    ฿90

  • ไม้อัดตัด 6 3.jpg
    ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ (ไส้เต็ม) 15มม ตัดหน้า 6'' (15 ซม.)เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ไม้แบบ เราได้นำไม้อัดเคลือบฟิล์มไส้เต็ม ตัดหน้า 6'' (15 ซม.) ความยาว 240.4 ซม หนาประมาณ 15 มม +/...
    ฿120

  • ไม้อัดตัด 8 1.jpg
    ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ (ไส้เต็ม) 15มม ตัดหน้า 8'' (20 ซม.)เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ไม้แบบ เราได้นำไม้อัดเคลือบฟิล์มไส้เต็ม ตัดหน้า 8'' (20 ซม.) ความยาว 240.4 ซม หนาประมาณ 15 มม +/...
    ฿180

  • ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ
    ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ (ไส้เต็ม) 15มม ตัดหน้า 10'' (25 ซม.) เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ไม้แบบ เราได้นำไม้อัดเคลือบฟิล์มไส้เต็ม ตัดหน้า 6'' (25 ซม.) ความยาว 240.4 ซม หนาประมาณ 15 มม ...