สายพานลำเลียงแบบพื้นไม้

ลายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ ระบบสายพานลำเลียงกระสอบ สายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ (WOOD SLAT)


สายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ ระบบสายพานลำเลียงกระสอบ สายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ (WOOD SLAT) เป็น สายพานลำเลียงแบบไม้ โครงสร้างสายพานลำเลียงกระสอบแบบเหล็กหรือเปลี่ยนเป็นแบบสแตนเลส สามารถสั่งทำตามขนาดแบบที่ลูกค้าต้องการได้ ตัวเนื้อสายพานลำเลียงแบบไม้ (WOOD SLAT) สายพานลำเลียงกระสอบมีความเร็วรอบปกติอยู่ที่ 10-15 เมตร/นาที (สามารถเพิ่ม/ลดความเร็วได้ตามที่ต้องการ) โดยใช้มอเตอร์เกียร์หรือมอเตอร์วอมเกียร์ ใช้ระบบไฟฟ้า 380VAC มีพนักพิงกันของตก กันของล้ม เป็นแบบไม้สามารถเลื่อนขึ้น - ลง หรือ เอาเข้า - ออกได้ ส่วนใหญ่ นิยมขนาด 1''x6''x4.00-5.00 ม. สายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ สามารถรองรับน้ำหนักบนสายพานลำเลียงได้ถึง 300 กิโลกรัม สามารถใช้ควบคู่กับแท่นยึดจักรเย็บกระสอบหรือระบบสายพานแบบอื่นได้

สายพานลำเลียงกระสอบแบบไม้ (WOOD SLAT) ขนาดหนาไม้ส่วนใหญ่ W 60 mm. x L 400 mm. x H 25 mm. *** หรืออาจจะสั่งให้มีขนาดใหญ่ ตามการออกแบบของวิศวกร ***

ไม้ เนื้อแข็งในการผลิต หรือ ซ่อม ได้แก่ ไม้เต็ง ไม้แคมปัส ซื้อไม้พร้อมไสปรับรอบตัวและลบมุม45 แล้วนำไปตัดให้ได้ขนาดที่ ตัองการ และ เพียงใช้สว่านเจาะรูยึกน๊อต *** เราผลิตให้ได้ ลบมุม 45 ลบมูมโค้ง ***  

ซ่อมพื้นไม้ หรือ เปลี่ยนครั้งเดียวอยู่ไปอีกนาน ใช้จนลืม การซ่อมก็ง่าย มีเพียงเครืองมือ ช่างไม้ เลื่อยวงเดือน สว่านเจาะ ก็สามารถซ่อมได้เแล้ว

ไม้เนื้อเข็ง ที่ใช้ก็มี ไม้เต็ง ไม้แคมปัส ก็สามารถทำได้ งานที่ต้องใช้ ได้แก่ งานบรรจุกระสอบ เมล็ด ธัญพืช ต่างๆ ร่วมทั้ง บรรจุกระสอบเกลือ ที่โลหะไม่สามารถทนต่อกรด เค็มได้ ก็มีสายพาน เนื้อไม้จะทนที่สุด และ ประหยัดที่สุด นั้นเอง