ไม้รองฐานคอยส์เหล็ก คอยส์สแตนเลส คอยส์ทองเเดง

ไม้รองฐาน คอยส์เหล็ก คอยส์สแตนเลส คอยส์อลูมิเนียม คอยส์ทองแดง ไม้ฐานรองคอยส์โลหะ

ขนาด 3’’x3’’ 4’’x4’’ 5’’x5’’ 3’’x3’’ ลบมุมเพื่อรับบ่าคอยส์ป้องกันไหล ลบมุม 60 องศา ลบมุม 45 องศา ลบมุม 30 องศา

เนื่องจาก ไม้รองฐาน คอยส์เหล็ก คอยส์สแตนเลส คอยส์อลูมิเนียม คอยส์ทองแดง ไม้ฐานรองคอยส์โลหะ คอยส์โลหะต่างๆ มีราคาสูง บางชนิด คอยส์ มีมูลค่าหลักหมื่น และ มีน้ำหนักค่อนข้าวสูง ตั้งแต่ 1 ม้วน มีขนาดของน้ำหนักม้วน: 300 กก. ~ 6,000 กก. ด้วยกัน

คำนึงถึงเรื่องจัดเก็บและ จัดว่า ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยตลอดจนความเสียหายจากการกองเก็บและเคลื่อนย้ายในระหว่างการผลิตด้วยกัน เป็นความสำคัญ อย่างสูง ในภาวะในปัจจุบัน ในโลกแห่งการแข่งขัน การลดต้นทุน และ ความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญมาก ต่อการผลิต

ไม่ว่าจะได้ วัสดุดิบในการผลิตดีอย่างไร ? ก็จะส่งผลให้ งานผลิตออกมาก็ได้ผลคุณภาพดีก็ตามแต่ การผลิต ก็ต้องคำนึงถึงการ จัดเก็บ และ การเคลื่อนย้าย ถ้าเก็บไม่ดี เคลื่อนย้ายไม่ดี ก็จะทำให้ Raw mat ที่ดีกลายเป็น ของเสียวันยังค่ำ 

จึงมีบาง บริษัท ฯ ที่นำเข้าคอยส์เหล็ก จากต่างประเทศ ที่มีการ package ดีในระหว่างการขนส่ง จากเรือถึงโกดัง และจาก โกดัง ถึงมือ โรงรีดลอน หลังคา หรือ รีดขึ้นรูป ในบางบริษัท ฯ ก็ไม่สามารถผลิตได้หมด ลูกค้าฯ ต้องการผลิต ไม่เต็มจำนวน หรือผลิตหมดม้วนนั้นเอง ก็ต้องมีการจัดเก็บคอยส์เหล็ก ไว้สำหรับการผลิตใหม่ด้วยกัน ดังนั้นต้องเก็บในฐานรองเครื่องจักรที่มีคุณภาพ แข็งแรง มั่นคง 

 

ทำให้มีโจทย์ ในการจัดเก็บ โดยมีลูกค้ามาปรึกษาฯ ในการจัดเก็บ ที่ดีต้องทำอย่างไร ? ให้แข็งแรง และทนทาน เราได้เสนอไม้จัดเเก็บได้แก่ ไม้แคมปัส ไม้เต็ง ขนาด 3’’x3’’ 4’’x4’’ 5’’x5’’ 3’’x3’’ ลบมุมเพื่อรับบ่าคอยส์ป้องกันไหล ลบมุม 60 องศา ลบมุม 45 องศา ลบมุม 30 องศา ซึ่งเป็น ไม้เสา ไม้รองคาน ที่มีคุณภาพ เพราะของเดิม ขนาดตามคอยส์ เดิม เพราะ การขนส่งฯ ของต้นทาง ได้นำไม้เนื้ออ่อนได้แก่ไม้สน มาทำเป็นไม้รองฐาน

คอยส์ ไม้หมอนรองคอยส์ เป็นไม้ไม่ทน เจอปลวก เจอความชื้นบ้านเมืองไทยเราก็มีรา ผุตามเวลา แถมบางที่ใกล้ความชื้นระหว่างพื้นปูนกะคอยส์ ถ้าทำเป็นเหล็กก็จะเจอเรื่องเป็นสนิม กะเวลาขนย้ายมีรอยในคอยส์นั้นเอง