ไม้ก่อสร้าง

ไม้ 1 1/2'"x 3" มีทั้งไม้ยางนา ยางมาเลย์ ไม้ก่อสร้างเบญจพรรณ

ม้เบญจพรรณ หรือไม้ยางก่อสร้าง  เป็นไม้ที่นิยมกันมากที่สุดสำหรับงานก่อสร้าง เพราะเป็นไม้เนื้อแข็ง เหมาะกับงานก่อสร้างใช้งานได้สารพัดประโยชน์ เช่น ใช้ทำโครงผังก่อสร้าง ,โครงคร่าว,ทำแปหลังคา,ฝ้าเพดาน ,ตีค้ำยัน มีความคงทนปานกลางไม้เบญจพรรณความแข็งแรงไม่เท่าไม้ยางจำนวนครั้งที่ใช้งานจึงน้อยกว่า และราคาถูกกว่ามาก ไม่เหมาะกับงานทำเฟอร์นิเจอร์ (เพราะเป็นเป็นไม้เนื้อแข็งไม้เนื้อรวม)ไม้เบญจพรรณ 1 1/2'' x 3'' x 50ซม. ราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 5 บาท/ท่อน

ไม้ยาง เป็นไม้ที่ยอดฮิตในวงการก่อสร้างเช่นกัน เป็นไม้ที่เนื้อแน่น  แข็งแกร่ง  เหนียว  บิดงอน้อยมากเมื่อเทียบกับไม้แบบเบญจพรรณทั่วไปเหมาะสมกับงานหลายประเภทโดยปัจจุบันได้มีการนำไม้หลายชนิด เลือกใช้สารพัดประโยชน์ เช่น ใช้ทำโครงผังก่อสร้าง ,โครงคร่าว,ทำแปหลังคา,ฝ้าเพดาน ,ตีค้ำยัน มีทั้งไม้ไสเรียบ สำหรับทำเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น ไม่แข็ง ตีตะปูง่าย ทำงานได้รวดเร็ว

฿5
จำนวน:

  • ไม้ก่อสร้าง 1 1/2″ x 3″ x 50 ซม. ไม้เบญจพรรณหน้า3
    ไม้เบญจพรรณหรือ ไม้ยางก่อสร้าง เป็นไม้ที่นิยมกันมากที่สุดสำหรับงานก่อสร้างเพราะเป็นไม้เนื้อแข็งเหมาะกับงานก่อสร้างใช้งานได้สารพัดประโยชน์ เช่นใช้ทำโครงผังก่อสร้าง ,โครงคร่าว,ทำแปห...
    ฿5

  • ไม้แบบยางนา ไม้ยางหน้า3
    ไม้ยาง เป็นไม้ที่ยอดฮิตในวงการก่อสร้างเช่นกันเป็นไม้ที่เนื้อแน่น แข็งแกร่ง เหนียวบิดงอน้อยมากเมื่อเทียบกับไม้แบบเบญจพรรณทั่วไปเหมาะสมกับงานหลายประเภทโดยปัจจุบันได้มีการนำไม้หลายชนิ...
    ฿48

  • ไม้ยาง ไส ในปัจจุบัน ไม้ยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่นิยมนำมาแปรรูปตกแต่งทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ งาน DIY ประเภทต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นประตูรั้วไม้ขื้นโครงทำเฟอร์นิเจอร์ บิลด์อิน หรื...
    ฿40

  • ไม้โครงป้าย 1 1 s.jpg
    ไม้ทำป้าย ไม้โครงป้าย ไม้ทำป้ายราคาถูก ไม้ทำป้ายใช้แล้วทิ้ง ไม้ทำป้ายกองโจร สรุปที่ เขียนๆ กันมาก็ ไม้ป้าย สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการใช้ไม้โครงทำป้ายไวนิค หรือ ป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ป้...

  • 44771.jpg
    ไม้โครงไม้โครงเป็นไม้สำหรับขื้นโครงทำเฟอร์นิเจอร์ บิลด์อิน หรืองานขื้นโครงเป็นหลัก มีหน้าที่เป็นโครงสร้างเพื่อให้เกิดความแข็งแรง ก่อนทำแผงข้างหรือแผงบาน งานผนังกรุผนังไม้อัด หรือผน...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …