ยิปซั่ม โครงผนัง และ อุปกรณ์

แผ่นยิปซั่มฝ้าเพดาน คืออะไร
ฝ้าเพดาน คือ แผ่นใช้ปิดบริเวณใต้หลังคาบ้านช่วยป้องกันความร้อนและดูดซับเสียงได้ดี มีลักษณะพิเศษแตกต่างกัน โดยประโยชน์ของฝ้าเพดานมีดังนี้
เก็บเสียงเพราะฝ้าเพดานป้องกันเสียงได้ดี ช่วยให้บ้านเรียบร้อยสวยงาม ปิดระบบไฟฟ้าหรือซ่อนสายไฟต่าง ๆหมดกังวลเรื่องไฟฟ้าลัดวงจรแล้วไฟไหม้ เพราะฝ้าเพดานช่วยป้องกันการลามไฟ ปิดและโครงสร้างหลังคาที่ดูแล้วทำให้บ้านไม่เรียบร้อย จึงจำเป็นต้องมีเพดานปิดไว้
แผ่นยิปซั่มนอกจากทำฝ้าเพดาน ยังสามารถทำผนังกั้นห้องได้ด้วย
ข้อดีของการเลือกใช้แผ่นยิปซั่มกั้นห้อง ติดตั้งง่าย ด้วยความสามารถที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเจาะ ดัดโค้งงอ หรือการตัด ก็สามารถทำได้ง่ายทำให้บ้านหรือห้องของเราไม่ร้อนจนเกินไป ช่วยจำกัดความเสียหายหากเกิดเหตุไฟไหม้ได้ดี สามารถทนความชื้นได้สูง เหมาะกับการกั้นห้องน้ำหรือห้องครัว ช่วยให้เสียงรบกวนนั้น เล็ดลอดเข้าไปในห้องน้อยมาก เหมาะแก่การกั้นห้องนอน เป็นวัสดุที่ มีความแข็งแรง แต่ก็มีความยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน ทำให้ระยะการใช้งานนั้น สามารถใช้งานได้ในระยะยาว


 

  • ยิปซั่มทนชื้น 9มิล ขอบเรียบ ตราช้าง
    แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น มาตรฐาน9 มม. ขอบเรียบ คือ แผ่นยิปซัมคุณภาพสูงสำหรับงานฝ้าเพดานและผนังภายในทั่วไปช่วยป้องกันเสียงและความร้อน ไม่ลามไฟเมื่อเกิดการเผาไหม้ มีผิวเรียบเนียน สวยง...
    ฿160

  • แผ่นยิปซัม 9 มม. ตราช้าง ขอบลาด
    แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น มาตรฐาน คือ แผ่นยิปซัมคุณภาพสูงสำหรับงานฝ้าเพดานและผนังภายในทั่วไปช่วยป้องกันเสียงและความร้อน ไม่ลามไฟเมื่อเกิดการเผาไหม้ มีผิวเรียบเนียน สวยงาม แข็งแรงทนทา...
    ฿160

  • ฝ้ากันชื้น ภายนอก ยิปซั่ม9มิล  ทน ชื้น
    แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น ทนชื้น (มอยส์บล็อค) คือ แผ่นยิปซัมสำหรับงานฝาผนังและฝ้าเพดานในบริเวณที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว และโรงรถ เนื้อแผ่นมีการผสมสารป้องกันการดูดซึมความ...
    ฿225

  • ฝ้ากันชื้น ภายนอก ยิปซั่ม12มิล  ทน ชื้น
    ยิปซั่มทนชื้น 12มิล ขอบลาด ตราช้าง คือ แผ่นยิปซัมสำหรับงานฝาผนังและฝ้าเพดานในบริเวณที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว และโรงรถ เนื้อแผ่นมีการผสมสารป้องกันการดูดซึมความชื้น และป...
    ฿265

  • แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น กันร้อน (ฮีทบล็อค)
    แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น กันร้อน (ฮีทบล็อค) คือ แผ่นยิปซัมสำหรับงานฝาผนังและฝ้าเพดานในบริเวณที่ต้องการป้องกันความร้อน เช่น ฝ้าเพดานใต้หลังคา หรือ ผนังด้านที่โดนแดดโดยตรง มีการบุแผ...
    ฿225

  • ยิปซั่มติดฟอยล์กันความร้อน 12 มิล
    แผ่นยิปซัม ตราช้าง รุ่น กันร้อน (ฮีทบล็อค) คือ แผ่นยิปซัมสำหรับงานฝาผนังและฝ้าเพดานในบริเวณที่ต้องการป้องกันความร้อน เช่น ฝ้าเพดานใต้หลังคา หรือ ผนังด้านที่โดนแดดโดยตรง มีการบุแผ่น...
    ฿265

  • ยิปซั่ม หยาดเพชร 60x60.jpg
    แผ่นฝ้าพิมพ์ลาย เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้างแผ่นฝ้าพิมพ์ลาย เปเปอร์ทัช (PaperTouch) ตราช้าง เป็นแผ่นฝ้ายิปซัม สำหรับติดตั้งร่วมกับโครงคร่าวทีบาร์ ปิดผิวด้วยกระดาษพิมพ์ลายเคลือบพ...
    ฿250

  • แปรรูปเหล็กชุบสังกะสี ผลิตภัณฑ์แปรรูปเหล็กชุบสังกะสี แปกัลป์วาไนซ์ โครงผนังเบา ซีลายน์ แปหลังคาสำเร็จรูป
    แปสำเร็จรูป ยาว 4.00 ม. แปสำเร็จรูป เป็นวัสดุที่เริ่มเป็นที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน ความหนา 0.55 ยาว 4เมตร โดยรูปทรงของแปสำเร็จนั้นผ่านการคำน...
    ฿165

  • แปรรูปเหล็กชุบสังกะสี ผลิตภัณฑ์แปรรูปเหล็กชุบสังกะสี แปกัลป์วาไนซ์ โครงผนังเบา ซีลายน์ แปหลังคาสำเร็จรูป
    แปสำเร็จรูป ยาว 6.00 ม. แปสำเร็จรูป เป็นวัสดุที่เริ่มเป็นที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทานความหนา 0.55 ยาว 6เมตรโดยรูปทรงของแปสำเร็จนั้นผ่านการคำนวณท...
    ฿185

  • ซีลายเบอร์24 ซีลายเบอร์ ซีลาย ซีลายน์เบอร์24 ซีลายน์ ซีไลน์ ซีไลน์เบอร์24
    โครงซีลาย เบอร์ 24 ยาว 4 ม. เหมาะสำหรับติดตั้งเป็นระบบผนัง โครงคร่าวกัลวาไนซ์ ผลิตจากเหล็กชุบสังกะสี ใช้ยึดหลังคา แผ่นฝ้า ให้ความเรียบเนียนติดตั้งได้อย่างรวดเร็วช่วยลดขั้นตอน ประหย...
    ฿48

  • ลวดแขวนฝ้าเพดาน
    ลวดแขวนฝ้าเพดาน เบอร์ 8x3.00 ม. ลวดแขวนฝ้าเพดาน คือ อุปกรณ์สำหรับการติดตั้งโครงฝ้าฉาบเรียบและโครงฝ้าทีบาร์ ใช้ร่วมกับฉากยึดท้องพื้น และ สปริงล็อก เพื่อรับน้ำหนักฝ้าเพดาน และปรับระด...

  • โครงผนัง ตัวซี 2.40 ม.
    โครงผนัง ตัวซี หน้ากว้าง 7.5ซม. ยาว 2.40 ม. เหมาะสำหรับใช้เป็นโครงสร้างรับผนังผลิตจากเหล็กชุบสังกะสี แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาไม่เป็นสนิมง่ายติดตั้งง่าย ลดเวลาในการทำงานโครงสร้างทนต...
    ฿54

  • โครงผนัง ตัวยู
    โครงผนัง ตัวยูหน้ากว้าง 6.5ซม. ยาว 2.40 ม. เหมาะสำหรับใช้เป็นโครงสร้างรับผนังผลิตจากเหล็กชุบสังกะสี แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาไม่เป็นสนิมง่ายติดตั้งง่าย ลดเวลาในการทำงานโครงสร้างทนต่...
    ฿47

  • โครงผนัง ตัวซี 3.00 ม. ตราช้าง
    โครงผนัง ตราช้าง ตัว ซี #24 x74x 3.00 ม. รุ่นโปร วอลล์ ตราช้าง คือ โครงคร่าวโลหะสำหรับงานฝาผนัง ผลิตขึ้นจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน มอก.เคลือบชั้นสังกะสี จึงกันสนิมได้เป็นอ...
    ฿145

  • โครงผนัง ตัวยู 3.00 ม. ตราช้าง
    โครงผนัง ตราช้าง ตัว ยู #24 x76x 3.00 ม. รุ่นโปร วอลล์ คือ โครงคร่าวโลหะสำหรับงานฝาผนัง ผลิตขึ้นจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน มอก.เคลือบชั้นสังกะสี จึงกันสนิมได้เป็นอย่างดี เ...
    ฿130

  • 85561_0.jpg
    ฉากสังกะสีฉากฝ้า 3/4″ x 2.40 ม. ใช้สำหรับโครงคร่าวฝ้าเพดาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน วัสดุมีความแข็งแรงคงทน ไม่เป็นสนิมง่าย เหมาะกับการตกแต่งภายในอาคาร สำนักงาน ที่พักอา...
    ฿15

  •  ฉากสังกะสี
    ฉากสังกะสีฉากฝ้า 1″ x 2.40 ม. ใช้สำหรับโครงคร่าวฝ้าเพดาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน วัสดุมีความแข็งแรงคงทน ไม่เป็นสนิมง่าย เหมาะกับการตกแต่งภายในอาคาร สำนักงาน ที่พักอาศั...
    ฿20

  • ฉากทำฝ้า ฉากอลูมิเนียม3/4″
    ฉากฝ้า ฉากอลูมิเนียม 3/4″ x 6.00 ม. Aluminum Angle หรือ อลูมิเนียมฉาก อลูมิเนียมรูปพรรณ มีรูปทรงคล้ายตัวแอล L คืออลูมิเนียมรีดขึ้นรูปมีความหนาขนาดเท่ากันตลอดทั้งเส้น มุมฉากต...
    ฿100

  • ฉากฝ้า ฉากอลูมิเนียม 1″
    ฉากฝ้า ฉากอลูมิเนียม 1″ x 6.00 ม. Aluminum Angle หรือ อลูมิเนียมฉาก อลูมิเนียมรูปพรรณ มีรูปทรงคล้ายตัวแอล L คืออลูมิเนียมรีดขึ้นรูปมีความหนาขนาดเท่ากันตลอดทั้งเส้น มุมฉากตั้...
    ฿135

  • ทีบาร์ อลูมิเนียม 6 00 ม.
    ทีบาร์ อลูมิเนียม 6 00 ม. ขนาด : ยาว 6.00 ม.ใช้สำหรับงานฝ้าที่บาร์หรือฝ้าแบบแขวน ให้สามารถรับน้ำหนักของแผ่นฝ้าคุณภาพสินค้าดีมาก วัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทาน ราคาดังกล่าวยังไม่...
    ฿107

  • ทีซอยลูมิเนียม 60 ซม.
    ทีซอย อลูมิเนียม 60 ซม. ใช้สำหรับงานฝ้าที่บาร์หรือฝ้าแบบแขวน ให้สามารถรับน้ำหนักของแผ่นฝ้าคุณภาพสินค้าดีมาก วัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทาน ขนาด : ยาว 60 ซม.ความหนา : หนากลาง ราค...
    ฿16

  • ยูซอย 60 ซม. อลูมิเนียม
    ยูซอย 7.5 x60 ซม.เป็นโครงคร่าวโลหะเพื่อการใช้งานเป็นโครงฝาผนังระบบยิปซั่มภายในบ้าน และอาคารผลิตจากเหล็กชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อน (Hot Dip Galvanized steel) เพื่อให้ทนทานต่อการเกิดสนิม...
    ฿16

  • ไมโครไฟเบอร์ ฉนวนกันความร้อน 2นิ้ว
    ฉนวนกันความร้อน MicroFiber No.5 plus หนา 50 มม. (2 นิ้ว) Microfiber เป็นฉนวนกันความร้อน แบบหุ้ม และดูดซับเสียงที่ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับงานหลังคามี ทั้งแ...
    ฿250

  • อะลูมิเนียมฟอยล์กันความร้อนหลังคา แผ่นสะท้อนความร้อน  อะลูมิเนียมฟอยล์ปูใต้หลังคา
    อะลูมิเนียมฟอยล์กันความร้อน หลังคา กว้าง 1.25 X 60 ม. (Aluminium Foil) มีลักษณะเป็นแผ่นอะลูมิเนียมฟอยล์ 1 หน้าบางๆ ทำหน้าที่สะท้อนความร้อน โดยมีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อนไ...
    ฿2,180

  • อะลูมิเนียมฟอยล์กันความร้อนหลังคา 1.25 x 20 ม. (ม้วนเล็ก) (Aluminium Foil) มีลักษณะเป็นแผ่นอะลูมิเนียมฟอยล์ 1 หน้าบางๆ ทำหน้าที่สะท้อนความร้อน โดยมีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความ...
    ฿970

  • ปูนฉาบรอยต่อ ตราช้าง อีซี่คลิก 25 กก.
    ปูนฉาบรอยต่อ อีซี่ ควิก ตราช้าง ปูนฉาบรอยต่อ อีซี่ ควิก ตราช้าง คือ ปูนสำหรับฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม สูตรแห้งเร็ว ผสมง่าย เนื้อปูนเข้ากับน้ำได้ดี ฉาบลื่น คล่องมือ เบาแรงในการฉาบ ไม่แตก...
    ฿225

  • ลวดชุบขาว เบอร์18
    ลวดชุบขาว เบอร์18 ลวดชุบ มีลักษณะเด่นหลักๆ คือ มีสีขาว แวววาว ผิวสวยงาม จึงทำให้ถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าลวดขาวนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ป้องกันการขึ้นสนิม และ ทนทานการกัดกร่อนได้ด้วย ...
    ฿90

  • ผ้าฉาบยิปซั่ม
    ผ้าฉาบยิปซั่ม เทปผ้ายิปซัมปิดรอยต่อ สำหรับการฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม ใช้งานร่วมกับปูนฉาบรอยต่อ ตราช้าง เหมาะกับงานฝ้าเพดานและฝาผนัง ราคาดังกล่าวยังไม่รวมบริการจัดส่งหากลูกค้ามีจำนวนสิน...
    ฿9

  • สกรู ยิปซัม เกลียวดำ
    สกรูดำ สกรูยิงฝ้า หัวแฉกแบน เกลียวปล่อย สีดำ ยิงแผ่นฝ้ายิปซั่ม ซีลายเบอร์#6 ขายยกกล่อง มี3ความยาว3/4 (6หุน),1นิ้ว,1.5นิ้ว ราคาดังกล่าวยังไม่รวมบริการจัดส่งหากลูกค้ามีจำนวนสินค้า ก...
    ฿85

  • 93797.jpg
    คลิปล็อคซีลายน์ หรือล็อกกิ้งคีย์ ใช้สำหับยึดโครงซีลายน์เข้าด้วยกัน สำหรับโครงคร่าวเพดาน เป็นอุปกรณ์สำหรับการติดตั้งโครงฝ้าฉาบเรียบเพื่อล็อกโครงแนวตั้งกับโครงแนวนอนเข้าด้วยกันติดตั...
    ฿1.50

  • สปริงล็อก อุปกรณ์สำหรับแขวนโครงคร่าวฝ้า สปริงดำ
    สปริงดำ (B) เรียกอีกชื่อว่า สปริงล็อก ใช้สำหรับปรับระดับ เป็นอุปกรณ์ติดตั้งร่วมกับระบบโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ และโครงฝ้าทีบาร์ เพื่อปรับระดับโครงคร่าวให้อยู่ในระนาบเดียวกัน ติดตั...
    ฿1.50

  • original-1521712238571.jpg
    ขอล็อกโครง หรือ สปริงดำขอล็อกโครง หรือสปริงดำ คือ อุปกรณ์สำหรับการติดตั้งโครงฝ้าฉาบเรียบ เพื่อล็อกโครงแนวตั้ง ใช้ร่วมกับลวด เบอร์ 8 และสปริงล็อก เพื่อปรับระดับโครงคร่าวให้อยู่ในระน...
    ฿2

  • original-1521713700652.jpg
    ฉากรู 2 รู (ฉากยึดท้องพื้น ) อุปกรณ์สำหรับการติดตั้งโครงฝ้าฉาบเรียบและโครงฝ้าทีบาร์ใช้ร่วมกับพุกเหล็ก และลวดแขวนท่อนบน เพื่อยึดเข้ากับท้องพื้นปูนหรือคอนกรีต และรับน้ำหนักฝ้าเพดาน เ...
    ฿0.95

  • พุ๊กเหล็ก พุ๊กเหล็ก พุ๊กเหล็กยึดผนัง พุกเหล็ก พุกเหล็กยึดผนัง พุกเหล็กงานฝ้า อุปกรณ์ ยิปซั่ม พุ๊กเหล็ก พุ๊กเหล็ก พุ๊กเหล็กยึดผนัง พุกเหล็ก พุกเหล็กยึดผนัง พุกเหล็กเจาะคอนกรีต พุ๊กเหล็กเจาะผนังคอนกรีต พุกเหล็กst พุกเหล็กชุปทองเหลือง
    พุ๊กเหล็ก เป็นอุปกรณ์ ตัวช่วย ยึดอีกหนึ่งประเภทที่มีความสำคัญไม่แพ้ตะปูหรือสกรู น็อต ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น งานก่อสร้าง ซ่อมแซม หรือต่อเติม โดยพุ๊กนั้นทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ ช่วยยึดน...
    ฿3

  • พุ๊กพลาสติก เบอร์7
    พุ๊กพลาสติก เบอร์7 ใช้สำหรับยึดกับผนังปูนคอนกรีตใช้งานร่วมกับสกรู นอต และตะปูเกลียว ช่วยให้ยึดเกาะพื้นผิวได้ดี ทนต่อการกระแทก และแรงบิด และพุกพลาสติก เบอร์ 7 คืออุปกรณ์สำหรับการติด...
    ฿15

  • ตะปูคอนกรีตขาว ตะปูตีฝ้า 25 มิล ตะปูคอนกรีตขาว ตะปูตีฝ้า ตะปูงานยิปซั่ม
    ตะปูคอนกรีตขาว 25 มิล คือ ตะปูสำหรับติดตั้งโครงฝ้าฉาบเรียบ ริมและโครงฝ้าทีบาร์ ริมเข้ากับผนังก่ออิฐฉาบปูนหรือผนังคอนกรีต ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทานกว่าตะปูคอนกรีตทั่...
    ฿19

  • ตะปูตีฉาก (ตะปูคอนกรีตดำ)
    ตะปูตีฉาก (ตะปูคอนกรีตดำ) ตะปูตีฉาก ทำจากเหล็กแข็งคุณภาพสูง ใช้ตามงานฝ้า ใช้ยึดฉากตัวแอลที่เป็นอลูมิเนียมเข้ากับผนังและสำหรับตอกพื้นคอนกรีต มีความยาวหลายมิล ให้เลือกใช้งาน ทางร้านส...
    ฿15